Tài liệu Vai trò mới của CEO: Đầu não bán hàng!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vai trò mới của CEO: Đầu não bán hàng!

    Khi đưa ra nhận định Thật không dễ dàng chút nào khi ta ngồi mà trên đầu lại

    có một chiếc vương miện”, hẳn Shakespeare không nghĩ về các nhân vật lãnh đạo

    điều hành của doanh nghiệp (CEO) thời nay. Và ở một khía cạnh nào đó thì

    Shakespeare đã đúng, bởi CEO là những người có trọng trách nặng nềđối với sự sống

    còn của doanh nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thương trường hôm

    nay, CEO đang phải đối mặt với thách thức lớn: lãnh đạo bộ máy bán hàng!

    Quả vậy, trong nghệ thuật lãnh đạo giờđây, các CEO đang phải phụ trách thêm

    nhiệm vụ dẫn dắt bộ phận bán hàng của công ty.

    Trong những năm gần đây, vai trò của CEO có xu hướng tập trung ngày càng

    nhiều đến các hoạt động bán hàng. Trường hợp của Jack Welch, CEO tập đoàn

    General Electric, là một ví dụđiển hình. Mặc dù về chuyên môn ông là một kỹ sư giỏi,

    song ông không chỉ chú tâm đến công nghệ và các giải pháp kỹ thuật của sản phẩm.

    Lĩnh vực chiếm nhiều thời gian và công sức của ông nhất, đó là làm sao thu hút thêm

    nhiều khách hàng.

    Sự nhấn mạnh vào hoạt động bán hàng như vậy cho thấy một cuộc cách mạng

    chiến lược trong suy nghĩ của các CEO, họđã chuyển trọng tâm truyền thông từ nhãn

    hiệu, thị phần, . sang bán hàng.

    Các nhà phân tích kinh doanh cũng đang có xu hướng tập trung sự quan tâm

    nhiều hơn đến các kết quả bán hàng của các công ty khi tiến hành đánh giá, phân tích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...