Tài liệu Vai trò của trung tâm điện thoại trong tiếp thị

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vai trò của trung tâm điện thoại trong tiếp thị


    Điện thoại là một trong những công cụ tiếp thị mang lại hiệu quả cao nhất. Những công ty đảm bảo được rằng khách hàng có thể gọi điện đến bất cứ lúc nào để khiếu nại hay chỉ để tìm hiểu thông tin, sẽ có được cơ hội vượt qua đối thủ cạnh tranh trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

    Với sự trợ giúp của hoạt động “tiếp thị từ xa” này, các công ty dễ dàng tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới với khoản chi phí không đáng kể.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...