Tiểu Luận Vai trò của tên thương hiệu trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Ác Niệm, 25/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vai trò của tên thương hiệu trong kinh doanh

    Những thương hiệu nổi tiếng có ý nghĩa ghê ghớm đến mức nào? Toyota, Hp, Coca-
    Cola, và cửa hàng bán xe đạp của George. Tất cả những cái tên đó đều là các thương
    hiệu mà ai cũng biết rất rõ. Vậy các nhà quản lý đã ựla chọn những cái tên đó như thế
    nào và nó tạo ra sự khác biệt ra sao?

    Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận về các Thương hiệu và vai trò của chúng
    trong kinh doanh.

    Các nhà quản lý sáng tạo ra các thương hiệu, và chúng ta những người tiêu dùng mua
    các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng mà chúng ta biết, bởi vì chúng ta tin
    tưởng vào chất lượng và tính năng đáng tin cậy của sản phẩm.

    Một số người rất trung thành với Thương hiệu và hài lòng trả với giá rất cao để mua
    được sản phẩm họ yêu thích.

    Có bao nhiêu người muốn sản phẩm iPods của A le hơn so với những sản phẩm
    cùng loại của hãng khác? Và bao nhiêu thanh thiếu niên mua áo Phông của Hollister
    chứ không phải là của Land's End.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...