Tiểu Luận Vai trò của Marketing trong việc ổn định thương hiệu kem đánh răng P/S của Unilever tại thị trường V

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần 1 : Lý do nhóm 1 chọn đề tài . .2
    Phần 2 : Tìm hiểu về Marketing đóng vai trò gì trong việc ổn định thương
    hiệu kem đánh răng P/S của công ty Unilever Việt.
    2.Công tác marketing trong việc xây dựng thương hiệu.
    2.1 Thực trạng của vấn đề marketing hiện nay .4
    2.2 Giới thiệu về công ty Unilever Việt Nam . .5
    2.2.1 Nguồn nhân lực của tập đoàn Unilever 7
    2.2.2 Sơ đồ tổ chức của Công ty Unilever Việt Nam . .8
    2.2.3 Nguồn nhân lực và sản phẩm của Unilever Việt Nam . 9
    2.3 Công tác marketing trong việc xây dựng thương hiệu . .9
    2.3.1 Probing the market: Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tiên đoán thị
    trường .11
    2.3.2 Partitioning the market (Phân khúc thị trường). 13
    2.3.3 Pursuing the market (Lựa chọn thị trường mục tiêu) . 14
    2.3.4 Positioning the brand (P4) – Định vị thương hiệu. .15
    2.3.5 Producing the brand (P5) – Xây dựng thương hiệu .15
    2.3.6 Pricing the brand (P6) – Định giá thương hiệu . 16
    2.3.7 Placing the brand (P7) – Phân phối thương hiệu 16
    2.3.8 Promoting the brand (P8) – Chiêu thị/ quảng bá thương
    hiệu 17
    2.3.9 Post-purchasing Activities (P9) – Các hoạt động dịch vụ .17
    2.4 Công tác marketing với việc ổn định và phát triển thương hiệu . 18
    2.5. Những điểm mạnh và điểm yếu của công ty :
    2.5.1 Điểm mạnh .19
    2.5.2 Điểm yếu .19
    Phần 3 : Nhận xét và quan điểm của nhóm.
    3.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác marketing của Unilever
    3.1.1 Cơ hội từ các yếu tố môi trường bên ngoài 21
    3.1.2. Thách thức từ các yếu tố môi trường bên ngoài .22
    3.2 Đặc điểm của công tác marketing của thương hiệu P/S :
    3.2.1 Điểm mạnh của công tác marketing 23
    3.2.2 Điểm chưa đạt yêu cầu của công tác marketing 23
    3.3 Ý kiến riêng của nhóm .24
    Tài liệu tham khảo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...