Luận Văn Vai trò của marketing trong doanh nghiệp thương mại

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài:
    VAI TRÒ CỦA MARKETING TRONG DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
    MỤC LỤC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD="width: 73"]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]LỜI CẢM ƠN
    [/TD]
    [TD="width: 73"]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD="width: 73"]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]Chương I. Chiến lược phân phối của các doanh nghiệp thương mại
    [/TD]
    [TD="width: 73"]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]I/ Tổng quan về chiến lược phân phối trong Marketing - mix
    [/TD]
    [TD="width: 73"]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Chiến lược phân phối trong Marketing - mix
    [/TD]
    [TD="width: 73"]6
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]3. Phân loại kênh Marketing
    [/TD]
    [TD="width: 73"]8
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]II/ Chiến lược phân phối của các doanh nghiệp thương mại
    [/TD]
    [TD="width: 73"]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Khái niệm, vị trí và các loại hình doanh nghiệp thương mại
    [/TD]
    [TD="width: 73"]10
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Kênh Marketing của các doanh nghiệp thương mại
    [/TD]
    [TD="width: 73"]12
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]3. Thiết kế hệ thống phân phối trong doanh nghiệp thương mại
    [/TD]
    [TD="width: 73"]14
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]4. Quản lý kênh Marketing trong các doanh nghiệp thương mại
    [/TD]
    [TD="width: 73"]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]Chương II. Thực trạng hệ thống kênh Marketing của doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]I/ Thực trạng về quá trình hình thành phát triển và cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]23
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Chức năng nhiệm vụ của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]24
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]3. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]25
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]4. Đặc điểm về nguồn cung ứng hàng hoá
    [/TD]
    [TD="width: 73"]26
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]5. Đặc điểm về sản phẩm của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]27
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]II/ Thực trạng kinh doanh của doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội trong những năm gần đây
    [/TD]
    [TD="width: 73"]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Tình hình chung
    [/TD]
    [TD="width: 73"]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Cơ cấu lao động trong doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]29
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]3. Kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong những năm gần đây
    [/TD]
    [TD="width: 73"]31
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]III/ Thực trạng hệ thống kênh Marketing hiện hành của doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Thực trạng hoạt động Marketing của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]37
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Hệ thống kênh Marketing hiện hành của doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]42
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]Chương III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh Marketing cho doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]51
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]I/ Các quan điểm hoàn thiện
    [/TD]
    [TD="width: 73"]51
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Các giải pháp về kênh Marketing phải lấy đặc điểm nguồn hàng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp làm căn cứ
    [/TD]
    [TD="width: 73"]51
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Thiết kế và quản lý kênh Marketing phải xuất phát từ kết quả phân đoạn thị trường và khả năng của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]52
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]3. Kênh Marketing phải góp phần tạo ra sự cạnh tranh đối với các doanh nghiệp cùng ngành hàng trong việc đáp ứng thị trường mục tiêu
    [/TD]
    [TD="width: 73"]52
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]4. Kênh Marketing phải được thiết kế nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp trên cơ sở tận dụng các thế mạnh và khắc phục các điểm yếu của toàn hệ thống
    [/TD]
    [TD="width: 73"]53
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]5. Kênh Marketing phải giúp kiểm soát được thông tin, giá cả và việc thực thi các chính sách của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]53
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]6. Kênh Marketing phải có khả năng tự thích ứng với sự thay đổi của môi trường một cách linh hoạt
    [/TD]
    [TD="width: 73"]53
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]7. Việc thiết kế hệ thống phân phối phải gắn với việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp
    [/TD]
    [TD="width: 73"]54
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]8. Đảm bảo sự cạnh tranh lành mạnh giữa các kênh và trong nội bộ kênh Marketing một cách hợp lý nhằm đẩy mạnh sản lượng bán ra
    [/TD]
    [TD="width: 73"]54
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]II/ Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hệ thống kênh Marketing cho doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"]54
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Hoàn thiện bộ phận thiết kế, giám sát và điều chỉnh hệ thống kênh Marketing
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Xây dựng chiến lược và chính sách nhất quán đối với việc cung cấp sản phẩm đối với thị trường mục tiêu
    [/TD]
    [TD="width: 73"]55
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]3. Hoàn thiện việc quản lý hệ thống kênh Marketing
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]4. Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường trong hệ thống kênh Marketing
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]5. Hoàn thiện các chính sách Marketing - mix trong hệ thống kênh Marketing
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]III/ Một số giải pháp hỗ trợ
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]1. Kiến nghị với doanh nghiệp Bách hoá Hà Nội
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]2. Kiến nghị với Nhà nước
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]KẾT LUẬN
    [/TD]
    [TD="width: 73"][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 546"]DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...