Tiểu Luận Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp thương mại

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp thương mại




    MỤC LỤC​


    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI


    [/size] I. TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI TRONG MARKETING - MIX

    1. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp

    2. Chiến lược phân phối trong Marketing - mix

    II. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI

    1. Khái niệm, vị trí và các loại h ình doanh nghiệp thương mại

    2. Kênh Marketing của các doanh nghiệp thương mại.

    3. Thiết kế hệ thống phân phối trong doanh nghiệp thương mại.

    4. Quản trị kênh Marketing trong các doanh nghiệp thương mại:


    CHƯƠNG II: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI

    I. HOÀN THIỆN CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRONG HỆ THỐNG KÊNH MARKETING

    II. VẤN ĐỀ SẢN PHẨM TRONG QUẢN LÝ KÊNH

    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HỖ TRỢ


    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...