Tiểu Luận Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp thương mại

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI

    [/size] I. TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI TRONG MARKETING - MIX
    1. Vai trò của Marketing trong doanh nghiệp
    2. Chiến lược phân phối trong Marketing - mix
    II. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
    1. Khái niệm, vị trí và các loại h ình doanh nghiệp thương mại
    2. Kênh Marketing của các doanh nghiệp thương mại.
    3. Thiết kế hệ thống phân phối trong doanh nghiệp thương mại.
    4. Quản trị kênh Marketing trong các doanh nghiệp thương mại:
    CHƯƠNG II: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
    I. HOÀN THIỆN CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRONG HỆ THỐNG KÊNH MARKETING
    II. VẤN ĐỀ SẢN PHẨM TRONG QUẢN LÝ KÊNH
    III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP HỖ TRỢ
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...