Tiểu Luận Vai trò của Báo chí với sản xuất kinh doanh

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Tiểu Luận Vai trò của Báo chí với sản xuất kinh doanh


    LỜI MỞ ĐẦU

    Ngày nay, Báo chí là một hiện tượng đặc biệt phổ biến, tác động từng ngày, từng giờ vào xã hội, quan hệ tới từng địa phương, từng tổ chức, từng thành viên của xã hội. Dưới ảnh hưởng của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật và công nghệ, đời sống vật chất, tinh thần của xã hội có những bước phát triển to lớn và nhanh chóng. Trong điều kiện ấy, quy mô phạm vi, hình thức hoạt động của báo chí ngày càng mở rộng, thu hút sự quan tâm chú ý của đại bộ phận xã hội, trở thành một phương tiện có sức mạnh, được sử dụng vào các mục đích khác như: Nhân đạo, kinh doanh, kinh tế, chính trị và quân sự. Không có một đảng chính trị, một tổ chức, lượng lượng kinh tế - xã hội nào không sử dụng Báo chí như một phương tiện thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của mình. Đặc biệt đối với lĩnh vực kinh doanh luôn cần đến Báo chí để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình và ngược lại báo chí cũng cần đến doanh nghiệp để có đối tượng phản ánh. Có thể nói rằng với nhiệm vụ, chức năng và vai trò của mình, Báo chí đã trực tiếp, gián tiếp tham gia vào quá trình sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.
    Vậy vai trò của Báo chí với sản xuất kinh doanh được thể hiện qua những nội dung nào? Nhà báo phải làm thế nào để đem lại hiệu quả trong quá trình tham gia vào sản xuất kinh doanh?

     
Đang tải...