Tài liệu Vai trò của báo chí trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp (Khảo sát báo Thời báo

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vai trò của báo chí trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

    Tác giả: Trần Thị Tú Mai
    Xuất bản: 02/11/2010, 09:51
    Thông tin luận văn “Vai trò của báo chí trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp (Khảo sát báo Thời báo Kinh tế Việt Nam, báo Lao động và Diễn đàn doanh nghiệp năm 2008 – 2010)” của HVCH Trần Thị Tú Mai, chuyên ngành Báo chí học.
    1. Họ và tên học viên: Trần Thị Tú Mai
    2.Giới tính: Nữ
    3. Ngày sinh: 11/07/1984
    4. Nơi sinh: TP Vinh, Nghệ An
    5. Quyết định công nhận học viên số 250/QĐ-KH&SĐH ngày 30/9/2009 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
    6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
    7. Tên đề tài luận văn: Vai trò của báo chí trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp (Khảo sát báo Thời báo Kinh tế Việt Nam, báo Lao động và Diễn đàn doanh nghiệp năm 2008 – 2010)
    8. Chuyên ngành: Báo chí học; Mã số: 603201
    9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Đậu Ngọc Đản – Tổng Biên tập Tạp chí truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam.
    10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
    Vấn đề thương hiệu và xây dựng quảng bá thương hiệu đang là vấn đề được nhiều doanh nghiệp và cá nhân quan tâm hiện nay. Các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp và bước đầu đã sử dụng nhiều phương tiện truyền thông để thực hiện việc xây dựng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp mình.
    Báo chí là một trong những phương tiện truyền thông hữu hiệu trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Báo chí vừa là cầu nối thông tin giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, vừa là đòn bẩy để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển. Nhờ có báo chí mà thương hiệu doanh nghiệp được đông đảo công chúng biết
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...