Đồ Án Vai trò bao gói sản phẩm trong xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Vai trò bao gói sản phẩm trong xây dựng thương hiệu


    A KHÁI QUÁT VỀ ĐỀ TÀI
    I, Lí DO CHỌN ĐỀ TÀI

    Ngày nay với sự phỏt triển của lĩnh vực marketing tại Việt Nam.Việc sử dụng bao gúi trong sản xuất sản phẩm khụng chỉ đơn thuần nhằm bảo vệ bảo quản sản phẩm mà nú cũn là cụng cụ dể giỳp cỏc doanh nghiệp xõy dựng thương hiệu của mỡnh trờn thị trường . việc sử dụng bao gúi và lợi ớch nú mang lại cho Doanh nghiệp là rất quan trọng, nú khụng chỉ là thụng tin mà cũn mang tớnh dài hạn và chiến lược. Trong tỡnh hỡnh nước ta gia nhập WTO thỡ vấn đề xõy dựng thương hiệu càng trở nờn cấp thiết để tồn tại và phỏt triển. Sử dụng tối đa cỏc nguồn lực cho phộp cỏc doanh nghiệp cú được lợi thế về cạnh tranh trờn thị trường và đối với cỏc doanh nghiệp sản xuất hàng tiờu dựng thỡ bao bỡ vừa là nguồn lực vừa là lợi thế. Viếc cỏc doanh nghiệp nhận thức về vai trũ và tầm quan trọng của bao gopớ trong xõy dựng thương hiệu như thế nào?. Trong phạm vi bài viết này em xin được làm rừ một số vấn đè về lý thuyết và thực tiễn về “ Vai trũ của bao gúi sản phẩm trong xõy dựng thương hiờu”.

    II. VẤN ĐỀ NGHIấN CỨU
    Vai trũ cua bao gúi trong xõy dựng thương hiệu tại Việt Nam hiện nay.

    III, MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU.
    + Vai trũ của bao gúi trong xõy dựng thiết kế sản phẩm
    + Vai trũ của bao gúi trong tạo dựng giỏ trị cho khỏch hàng
    + Vai trũ của bao gúi trong xỏc định chiến lược giỏ ,chiến lược truyền thụng
    +Thực tiễn nhận thức của cỏc doanh nghiệp Việt nam về thương hiệu và vai trũ của bao gúi trong xõy dựng thương hiệu.

    IV. ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU.
    4.1. Loại thụng tin thu thập
    Thu thập thụng tin thứ cấp trờn sỏch, bỏo, tạp chớ, internet,
    4.2. Đối tượng nghiờn cứu
    Nghiờn cứu vấn đề lý luận về mối quan hệ , vai trũ của bao gúi sản phẩm với xõy dựng thương hiệu.
    Nghiờn cứu sơ bộ thực tế một số doanh nghiệp Việt Nam
    4.3. phương phỏp nghiờn cứu
    Sử dụng phương pháp phõn tớch, đánh giỏ dữ liệu thu thập.
    4.4. Phạm vi nghiờn cứu
    Nghiờn cứu sơ bộ về một số doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.
    Nghiờn cứu vấn đề lý thuyết liờn quan đến xõy dựng và phỏt triển thưong hiệu. Vai trũ của bao gúi trong xõy dựng và phỏt triển thương hiệu.
     
Đang tải...