Báo Cáo Ưu và nhược điểm của Thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tất cả các công ty đều rất quan tâm tới TMĐT đơn giản vì nó có
    thể giúp họ tăng thêm lợi nhuận qua việc tăng lượng bán và giảm chi phí.
    Quảng cáo tốt trên Web có thể có được thông báo quảng cáo của các công ty
    nhỏ tới người tiêu dùng trên mọi quốc gia trên thế giới.
    Chi phí cho việc sử lý những yêu cầu bán hàng, cung cấp các yêu cầu
    hỏi về giá cả, và xác nhận các sản phẩm có sẵn có thể giảm nhờ TMĐT
    trong hỗ trợ kinh doanh và quá trình đặt hàng của một doanh nghiệp.

    Năm 1998, Cisco Systems đã bán được 72 sản phẩm thiết bị máy tính
    của mình qua Web, bởi không có một dịch vụ khách hàng nào có thể đại diện cho
    những hoạt động kinh doanh như thế nên Cisco dự tính rằng họ có thể bớt được
    500.000 cuộc gọi mỗi tháng và mỗi năm có thể tiết kiệm được hơn 500 triệu đô la.




    TMĐT tăng cơ hội bán cho người bán đồng thời cũng tăng cơ hội mua cho
    người kinh doanh cũng như người mua. Các doanh nghiệp có thể dùng TMĐT
    trong quá trình mua bán để xác định các đối tác cung và cầu mới. Trong TMĐT thì
    thoả thuận về giá cả và chuyển giao các mặt hàng dễ dàng hơn bởi vì Web có thể
    cung cấp thông tin cạnh tranh về giá cả rất hiệu quả. TMĐT đẩy mạnh tốc độ và
    T
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...