Tài liệu Ưu thế vượt trội của quảng cáo, tiếp thị trực tuyến

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    So với với các loại hình quảng cáo truyền thống, quảng cáo tiếp thị trực tuyến có những ưu điểm vượt trội.Hiện tại, quảng cáo trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và trong tương lai không xa nó sẽ thay thế các loại hình quảng cáo truyền thống.


    Tổng Giám đốc Digimarketing Lê Thúy Hạnh nhận định Internet hiện đã trở thành công cụ phố biến nhất trên thế giới và đóng góp lớn vào phát triển kinh tế, trong đó có truyền thông số hay là tiếp thị trực tuyến. Mặc dù không tham gia trực tiếp quá trình sản xuất (trừ các ngành sản xuất ra các sản phẩm phần mềm và công nghệ thông tin), nhưng Internet lại trở thành một môi trường năng động nhất. Nó tham gia vào quá trình nghiên cứu, tiếp thị, bán hàng và quá trình chăm sóc khách hàng.

    Trên thế giới, vai trò của Internet đối với doanh nghiệp rất quan trọng, trong đó phải kể đến khâu bán hàng. Nhưng vấn đề này ở Việt Nam vẫn còn tương đối sơ khai, chưa tham gia nhiều vào khâu bán hàng mà mới chỉ tập trung cho khâu truyền thông, tiếp thị. Hiện nay, Internet đang tác động vào nhận thức thông qua truyền thông tin với sự phát triển mạnh mẽ của báo điện tử. Đồng thời Internet tham gia mạnh vào khâu tiếp thị qua các công cụ email, mạng xã hội Trong thời gian qua, mạng xã hội trở thành công cụ mạnh nhất và có tăng trưởng cao nhất.

    Theo bà Lê Thúy Hạnh, mô hình kinh doanh thay đổi thì cách thức tiếp thị thay đổi. Khách hàng thay đổi cách tư duy sử dụng sản phẩm từ khai thác tài nguyên là chủ yếu sang sử dụng các sản phẩm có hàm lượng tri thức cao, có yếu tố “xanh”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...