Tài liệu Unified Messaging - Xu hướng và khả năng áp dụng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Viễn Thông' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngày nay khi các dịch vụ viễn thông ngày càng phát triển phong phú, đa dạng việc một khách hàng đăng ký sử dụng nhiều dịch vụ là một điều tất yếu. Hơn thế từ một cuộc gọi làm sao khách hàng có thể kết nối đến mọi dịch vụ? Đây thực sự là một thách thức đặt ra cho các nhà quản lý và cung cấp dịch vụ. Một trong các giải pháp được đặt ra là xây dựng hệ thống tích hợp các dịch vụ viễn thông đặt biệt là các dịch vụ truyền thông như: điện thoại, thư thoại, thư điện tử, fax, nhắn tin .Hệ thống này thực sự sẽ là một giải pháp mang tính cách mạng trong việc tích hợp các dịch vụ truyền tin bởi nó có khá nhiều ưu điểm và thực sự mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
     

    Các file đính kèm: