Luận Văn ứng dụng văn hoá trong marketing mix vào việc kinh doanh mặt hàng lụa tơ tằm ở khu phố cổ hà nội

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 20/11/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU . 5
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ MARKETING MIX- VĂN HÓA TRONG
    MARKETING . 8
    1. Vị trí của Marketing mix trong kinh doanh . 8
    1.1. Marketing mix – 4Ps trong Marketing 8
    1.1.1 Các mô hình trong Marketing: 4P, 5P, 7P . 8
    1.1.2. Lựa chọn mô hình 4Ps 9
    1.2 Các yếu tố trong Marketing mix . 9
    1.2.1. Sản phẩm 9
    1.2.2. Giá cả . 10
    1.2.3. Phân phối . 11
    1.2.4. Xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh 12
    2. Vai trò của Văn hóa trong Marketing mix . 13
    2.1. Môi trường Marketing . 13
    2.1.1. Môi trường bên trong . 14
    2.1.2 Môi trường bên ngoài 14
    2.2 Tác động của yếu tố văn hóa đến Marketing mix . 15
    2.2.1 Văn hóa quyết định tính chất sản phẩm: . 15
    2.2.2 Văn hóa ảnh hưởng đến chính sách giá cả trong kinh doanh . 17
    2.2.3. Văn hóa ảnh hưởng đến việc phân phối sản phẩm . 18
    2.2.4. Văn hóa chi phối các biện pháp xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh . 18
    CHƯƠNG II:
    MIX TẠI CÁC CỬA HÀNG TƠ LỤ 22
    1. Những nét khái quát về hoạt động buôn bán ở khu phố cổ Hà Nội: 22
    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển hoạt động buôn bán ở khu phố cổ Hà Nội nói chung: . 22
    1.1.1. Thế kỉ V - thế kỉ XVI . 22
    1.1.2. Thế kỉ XVII - thế kỉ XX 23
    1.1.3. Thế kỉ XX đến nay . 23
    1.2. Giá trị văn hoá trong hoạt động buôn bán ở khu phố cổ Hà Nội 24
    2. Những nét khái quát về thực trạng phân phối tơ lụa ở khu Phố Cổ Hà Nội25
    3. Thực trạng Văn hóa trong Marketing mix đối với việc phân phối mặt hàng
    tơ lụa ở phố cổ Hà Nội 26

    3.1. Thực trạng về lụa tơ tằm và các sản phẩm từ lụa . . 27
    3.2 Kết quả về chính sách giá cả. 31
    3.3 Kết quả đánh giá chính sách phân phối 33
    3.4 Kết quả đánh giá chính sách hỗ trợ và xúc tiến kinh doanh 34
    CHƯƠNG III:
    . 41 . 41
    ụ ệ
    . 41
    1.1 Thành công . 41
    1.2. Tồn tại . 43
    2. Những thách thức trong việc phân phối lụa ở khu Phố Cổ Hà Nội trong thời kì hội nhập . 45
    2.1. Cạnh tranh trên thị trường . 45
    2.1.1. Cạnh tranh trên thị trường nội địa . 45
    2.1.2. Cạnh tranh trên thị trường quốc tế 46
    2.2. Những thách thức trong bối cảnh du lịch Việt Nam hiện tại 47
    3. Đề xuất giải pháp nhằm ứng dụng văn hoá trong marketing mix vào hoạt
    động kinh doanh mặt hàng lụa ở Phố Cổ Hà Nội 48
    3.1. Đề xuất giải pháp cho các cơ quan quản lý cấp nhà nước 48
    3.1.1. Phát triển tuyến phố đi bộ tại Phố Cổ Hà Nội . 48
    3.1.2 Cải thiện vấn đề văn minh thương mại . 48
    3.1.3 Tổ chức các sự kiện quảng bá mặt hàng lụa . 49
    3.2. Đề xuất giải pháp cho các nhà kinh doanh tơ lụa ở khu Phố Cổ Hà Nội49
    3.2.1. Ứng dụng văn hoá vào sản phẩm . 49
    3.2.2. Ứng dụng văn hoá vào giá cả . 51
    3.2.3. Ứng dụng văn hoá vào hoạt động phân phối 51
    3.2.4. Ứng dụng văn hoá vào hoạt động xúc tiến bán hàng . 51
    KẾT LUẬN . 56
    Tài liệu tham khảo 57
    PHỤ LỤC 59
     

    Các file đính kèm:

    • 25.doc
      Kích thước:
      4.8 MB
      Xem:
      0
    • 25.pdf
      Kích thước:
      1.7 MB
      Xem:
      0
Đang tải...