Luận Văn ứng dụng thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu cho ngành hàng gạo xuất khẩu của công ty c

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCDANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG i
    TÓM TẮT ii
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU 1
    1.1. Lý do chọn đề tài: 1
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu: 2
    1.3. Phạm vi nghiên cứu: 2
    1.4. Ý nghĩa thực tiễn: 2
    1.5. Cấu trúc của đề tài nghiên cứu: 3
    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT - MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU 4
    2.1. Thương mại điện tử 4
    2.1.1 Thương mại điện tử là gì 4
    2.1.2 Các mô hình ứng dụng thương mại điện tử 5
    2.1.3 Các cấp độ phát triển của thương mại điện tử 6
    2.1.4 Một số định nghĩa liên quan trong thương mại điện tử 7
    2.1.4.1 Website. 7
    2.1.4.2 Các nguyên tắc thiết kế, trình bày website. 8
    2.1.4.3 Các chỉ số đo lường mức độ sẵn sàng thương mại điện tử của các quốc gia. 10
    2.1.5 Các công cụ Truyền thông tiếp thị trực tuyến (Marketing Communications) 11
    2.2. Thông tin tích hợp (Intergrated Marketing Communication - IMC) 16
    2.3. Quá trình truyền tin. 16
    2.3.1 Các thành phần của mô hình truyền tin. 16
    2.3.2 Mô hình hiệu ứng truyền tin. 17
    2.3.3 Quá trình thiết kế chương trình quảng bá thương hiệu. 18
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 23
    3.1. Thiết kế nghiên cứu. 23
    3.2. Giai đoạn 1 – Nghiên cứu khám phá. 23
    3.3. Giai đoạn nghiên cứu 2. 25
    3.4. Giai đoạn 3 – Nghiên cứu hoạch định. 25
    CHƯƠNG 4: HIỆN TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI CÔNG TY ANGIMEX VÀ CÁC CÔNG TY TRONG NGÀNH 26
    4.1. Giới thiệu Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang. 26
    4.2. Hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin tại Công ty ANGIMEX 31
    4.3. Hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin tại các công ty trong lĩnh vực xuất khẩu gạo. 36
    4.3.1. Tổng Công ty lương thực miền Bắc – Vinafood 1. 37
    4.3.2. Tổng Công ty lương thực miền Nam – Vinafood 2. 38
    4.3.3. Công ty Xuất Nhập Khẩu Vĩnh Long – Imexcuulong. 39
    4.3.4. Công ty lương thực Tiền Giang – Tigifood. 41
    4.3.5. Công ty cổ phần Du lịch An Giang – An Giang Tourimex. 42
    CHƯƠNG 5: LẬP KẾ HOẠCH ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀO VIỆC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH HÀNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY ANGIMEX 44
    5.1. Xác định thị trường mục tiêu cho việc ứng dụng thương mại điện tử trong quảng bá thương hiệu gạo Angimex. 44
    5.2. Xác định mục tiêu thông tin và thiết kế thông điệp cho ứng dụng thương mại điện tử trong quảng bá thương hiệu gạo Angimex. 47
    5.3. Lập kế hoạch ứng dụng thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu cho ngành hàng gạo xuất khẩu của công ty Angimex. 48
    5.4. Hoạch định ngân sách. 52
    5.5. Đánh giá hiệu quả. 53
    CHƯƠNG 6: KẾT LUẬN 55
    6.1. Kết luận. 55
    6.2. Kiến nghị 56
    PHỤ LỤC 57
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...