Luận Văn Ứng dụng thương mại điện tử trong Marketing quốc tế tại một số doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thực

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 15/4/14.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤ C LỤ C
    Trang
    LỜ I NÓ I Đ Ầ U
    Chương 1: TỔNG QUAN VỀ GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
    TRONG MARKETTING Quốc TẾ 1
    1.1. Tổng quan về Thương mại điện tử Ì
    1.1.1. Khái niệm Ì
    1.1.2. Lợi ích và hạn chế của Thương mại điện tử 2
    Ì. Ì .3. Cơ sở hạ tầng cho giao dịch Thương mại điện tử 3
    1.1.4. An toàn bảo mật trong Thương mại điện tử 5
    1.2. Quy trình giao dịch Thương mại điện tử 7
    1.2.1 Các loại hình giao dịch Thương mại điện tử 7
    1.2.2 Mô hình sàn giao dịch Thương mại điện tử dành cho các doanh
    nghiệp xuất nhập khặu ọ
    1.3. Quy trình giao dịch Thương mại điện tử trong hoạt động
    ngoại thương 1( 5
    1.3.1 Marketing điện tử 16
    1.3.2 Hỏi hàng, đơn chào hàng, đặt hàng và thư điện tử xác nhận 18
    1.3.3 Ký kết hợp đồng điện tử 19
    1.3.4 Chữ ký điện tử 21
    1.3.5 Chứng thực điện tử 22
    1.3.6 Giao nhận vận tải hàng hoa trong Thương mại điện tử 23
    1.3.7. Xuất trình chứng từ điện tử 24
    Chương 2: ÚNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG MARKETING QUỐC
    TẾ - THỰC TRẠNG TẠI CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT NHẬP KHAU 28
    VÉ T NAM
    2.1. Khái niệm về Marketing Quốc Tế trong Thương Mại Điện Tử 28
    2.2. Các bước ứng dụng Thương Mại Điện Tử vào hoạt động
    Marketing Quốc tế 29
    2.2.1 Đánh giá năng lực xuất khẩu 29
    2.2.2 Lập kế hoạch xuất khẩu và nhập khẩu 32
    2.2.3 Xúc tiến xuất khẩu và tìm kiếm các cơ hội nhập khẩu 35
    2.2.4 Đánh giá độ tin cậy của đối tác kinh doanh trong Thương
    quốc tế ậ-j
    2.2.5 Úng dụng Thương mại điện tử vào giao dịch thương mại quốc
    tế thông qua sử dụng các hợp đổng mểu 48
    2.2.6 Xây dựng mối quan hệ khách hàng 49
    2.3. Thực trạng hoạt động Marketing điện tử tại Việt Nam 50
    2.3.1. ứng dụng Thương Mại Điện Tử trong nghiên cứu thị
    trường ] " 50
    2.3.2. Hoạt động Marketing Internet trong thông tin giao tiếp khách
    hàn
    S - ã 52
    2.3.3. Quảng cáo trên Intemet 53
    2.3.4. Các sàn giao dịch 56
    Chương 3: MỘT số GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ÚNG DỤNG THƯƠNG
    MẠI ĐIỆN TỬ TRONG MARKETING QUỐC TẾ TẠI CÁC DOANH 5 g
    NGHIỆP XUẤT NHẬP KHAU VIỆT NAM
    3.1. Dự báo sự phát triển của Thương Mại Điện Tử và ứng dụng
    Thương Mại Điện Tử vào Marketing tại Việt Nam trong thời
    gian tó i (2006-2010)
    3. 2 Các giải pháp vĩ mô 59
    3.2.1. Hoàn thiện hệ thống chính sách pháp lý về Thương mại điện tử 5
    3.2.2. Đẩy mạnh đầu tư công nghệ thông tin cho Thương Mại Điện Tử
    3.2.3. Đầu tư giải pháp công nghệ cho Thương Mại Điện Tử 63
    3.3. Các giải pháp vi mõ 65
    3.3.1. Đầu tư phát triển hạ tầng cơ sở nhân lực 65
    3.3.2. Xây dựng quy trình ứng dụng Thương mại điện tử vào
    Marketing Quốc tế đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu
    3.3.3. Phát triển các sàn giao dịch quốc gia 70
    3.3.4 Tham gia các sàn giao dịch quốc tế 75
    3.3.5 Tự xây dựng thương hiệu trên Intemet 78
    KẾT LUẬN
    PH LC: Một số kinh nghiệm sử dụng email marketing
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...