Báo Cáo Ứng dụng Thương mại điện tử tại Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Trong xu thế hội nhập quốc tế của kinh tế thế giới hiện đại, Thương mại điện tử đã và đang dần trở thành một xu thế tất yếu cho tất cả các doanh nghiệp trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Thương mại Điện tử mang lại lợi ích to lớn cho không chỉ doanh nghiệp mà còn cho cả người tiêu dùng và cho xã hội. Tuy còn nhiều hạn chế và mới chỉ đang ở bước phát triển sơ khai nhưng Thương mại Điện tử ở Việt Nam đã có những tiến bộ nhất định và tiềm năng vô cùng to lớn. Trong kỳ thực tập tốt nghiệp này, em chọn đề tài “Ứng dụng Thương mại điện tử tại Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam” và đã nhận được sự chỉ bảo tận tình của cô giáo Nguyễn Thị Hồng Vân cũng như sự giúp đỡ quý báu của các anh chị, các bạn đồng nghiệp tại Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam.
    Mục lục
    Chương I: Tổng quan về thương mại Điện tử và ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp
    1.Lý thuyết về Thương mại Điện tử
    2.Ứng dụng Thương mại Điện tử trong doanh nghiệp
    Chương II: Thực trạng của việc ứng dụng Thương mại Điện tử tại Công ty TNHH Điện tử Meiko Việt Nam
    1.Giới thiệu sơ lược về công ty
    2.Các ứng dụng Thương mại Điện tử trong doanh nghiệp
    Chương III: Phương hướng phát triển ứng dụng Thương mại Điện tử trong tương lai và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh ứng dụng Thương mại Điện tử tại Công ty Meiko Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...