Tài liệu Ứng dụng tâm lý vào quảng cáo !

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Câu hỏi:
    Hãy vận dụng những hiểu biết của anh (chị) về trí nhớ để lập kế
    hoạch quảng cáo cho một sản phẩm nhằm mục đích giúp khách hàng hình
    thành biểu tượng đẹp về sản phẩm đó trong tâm trí khách hàng.
    Bài Làm.
    Ngày nay, cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thị
    trường , một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển; ngoài sản phẩm tốt
    còn phải có kế hoạch quảng bá thương hiệu nhằm định vị thương hiệu
    trong tâm trí người tiêu dùng. Để làm được điều này thì việc vận dụng
    những kiến thức về tâm lí học vào việc quảng bá thương hiệu là một việc
    rất quan trọng.
    Việc hình thành biểu tượng sản phẩm trong tâm trí khách hàng thực
    chất là việc tiếp nhận và lưu trữ thông tin sản phẩm lên vỏ não dẫn đến
    hình thành trí nhớ. Việc tiếp nhận thông tin được thực hiện thông qua các
    giác quan của con người (chủ yếu là thị giác và thính giác). Vậy nên làm
    thế nào để khách hàng “mát con mắt” và “sướng lỗ tai” thì sẽ giúp hình
    tượng sản phẩm dễ đi vào tâm trí khách hàng hơn rất nhiều.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...