Tiểu Luận Ứng dụng tâm lý lứa tuổi của thanh niên -sinh viên và động cơ học tập để thiết kế bài giảng trên lớp

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ỨNG DỤNG TÂM LÝ LỨA TUỔI CỦATHANH NIÊN – SINH VIÊN VÀ ĐỘNG CƠ HỌC TẬP ĐỂ THIẾT KẾ BÀI GIẢNG TRÊN LỚP HIỆUQUẢ
    MỤC LỤC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]Tiêu đề
    [/TD]
    [TD]Trang
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]I. LỜI NÓI ĐẦU
    [/TD]
    [TD]2
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]II. NỘI DUNG
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Đặc điểm tâm lý lứa tuổi của thanh niên – sinh viên
    [/TD]
    [TD]3
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Động cơ học tập của Sinh viên
    [/TD]
    [TD]5
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Ứng dụng thiết kế bài giảng trên lớp cho sinh viên đại học
    [/TD]
    [TD]7
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]11
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]
    [/TD]
    [TD]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...