Tiểu Luận Ứng dụng quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng trong bán hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NỘI DUNG
    PHẦN I: 3
    CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG 3
    1. Quá trình thông qua quyết định mua sắm 3
    1.1 Ý thức nhu cầu 3
    1.2 Tìm kiếm thông tin 4
    1.3 Đánh giá các phương án 4
    1.4 Quyết định mua hàng 6
    1.5 Hành vi hậu mãi . 7
    1. Các vai trò trong việc mua sắm . 9
    2. Các kiểu hành vi mua sắm . 10
    3.1 Hành vi mua sắm phức tạp . 10
    3.2 Hành vi mua sắm đảm bảo hài hòa 11
    3.3 Hành vi mua sắm thông thường 11
    3.4 Hành vi mua sắm tìm kiếm sự đa dạng . 12
    PHẦN II 13
    NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH THÔNG QUA QUYẾT ĐỊNH MUA MTXT TẠI VIỆT NAM
    13
    1. Người tiêu dùng ngày càng dùng nhiều máy tính xách tay: 13
    2. Nguồn thông tin và quyết định mua của người tiêu dùng . 14
    3. Có rất nhiều những lựa chọn cho người dùng MTXT tại việt nam: 15
    4. Người tiêu dùng càng ngày càng ưa thích và chọn MTXT của Apple: . 15
    5. Hoạt động sau bán của apple tại Việt Nam còn chưa phát triển: . 18
    PHẦN III 19
    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ CỦA NHÓM THỰC HIỆN 19
    1. Cần quảng cáo rông rãi hơn: 19
    2. Tạo dựng niềm tin với khách hàng và xây dựng hệ thống webside tiếng Việt: 19
    3. Xây dựng hệ thống webside tiếng Việt: 19
    4. Nên quảng cáo và giới thiệu nhiều hơn, tập trung hơn vào những sản phẩm giá rẻ: 19
    5. Hãy xây dựng iStore ngay lúc này: . 19
    Tài liệu tham khảo 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...