Luận Văn Ứng dụng phần mềm mã nguồn mở hệ quản trị cơ sở dữ liệu hướng đối tượng PERST xây dựng ứng dụng quản

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Lời cảm ơn 3
    TÓM TẮT LUẬN VĂN . 4
    DANH SÁCH CÁC HÌNH . 8
    DANH SÁCH CÁC BẢNG .10
    CHƯƠNG 1 : Hiện trạng và yêu cầu .15
    1.1 Hiện trạng: .15
    1.2 Giải quyết bài toán: 16
    CHƯƠNG 2 : Tỏng quan về Perst .17
    2.1 Giới thiệu: 17
    2.2 Đặc tính: .18
    2.2.1 Persistency by reachability: 18
    2.2.2 Semi transparent object loading: 21
    2.2.3 Automatic scheme evaluation .23
    2.2.4 Relation: 24
    2.2.5 Index: 25
    2.2.6 Giao tác (Transaction): .29
    2.3 Transparent API: 31
    2.3.1 Dùng.NET Remoting API: .31
    2.3.2 Dùng các thuộc tính ảo (virtual properties): 32
    2.4 Cơ chế thực hiện giao tác (Transaction): .33
    2.5 Những trường hợp nên dùng PERST: .37
    2.6 Các thông số của PERST: .38
    2.7 Sơ lược về RTree: .44
    2.7.1 Giới thiệu: 44
    2.7.2 Sơ lưọc về dữ liệu không gian (spatial data) và các giải pháp: 44
    2.8 So sánh với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu hướng đối tượng khác: 45
    CHѬѪNG 3 : Giói thiệu về mô hình Topology .50
    3.1 Giӟi thiӋu: 50
    3.2 Các khái niệm cơ bản trong Topology: .50
    3.3 Các loại đối tượng trong Topology: 51
    3.4 Các cấpp của Topology: .53
    3.5 MBR – Minimum Bounding Rectangle: .59
    CHѬѪNG 4 : Giới thiệu về GIS .60
    4.1 Giới thiệu về các ưng dụng và giải pháp về GIS: 60
    4.2 Mô hình dữ liệu của thông tin địa lý: 61
    4.3 Thu thập dữ liệu: .64
    4.4 Các giải thuật nghiên cứu về GIS: 66
    4.5 Các cấu trúc dữ liệu không gian trong GIS: 67
    4.5.1 Cây tứ phân (Quad Tree): .67
    4.5.2 k-d Tree: 68
    4.5.3 R-Tree: 69
    4.5.4 R*-Tree: 70
    4.5.5 R+-Tree: 71
    4.6 Ứng dụng bản đồ: 72
    4.6.1 Các kiểu bản đồ 72
    4.6.2 Các đối tượng của bản đồ 72
    4.7 ứng dụng GIS trên PocketPC: 73
    CHѬѪNG 5 : Giới thiệu về chuẩn OpenGIS .75
    5.1 Các kiểu dữ liều hình học của OpenGIS: 75
    5.2 OpenGIS Specification: 76
    5.2.1 Các khái niệm: .76
    5.2.2 Những dịch vụ OpenGIS (OpenGIS Services ): 78
    5.2.3 Một mô hình những cộng đồng thông tin (Information Communities Model ): .79
    5.2.4 Đặc điểm: 79
    5.2.5 Phân loại: .81
    5.3 OpenGIS Abstract Specification: 82
    5.3.1 Essential Model (mô hình bản chất ): .83
    5.3.2 Abstract Model: .85
    CHѬѪNG 6 : Tổng quan vê PocketPC .89
    6.1 Tổng quan vê PocketPC: 89
    6.2 Khả năng lầp trình trên PocketPC: 89
    6.3 Mồt số vấn đề khi lập trình ứng dụng trên PocketPC: .89
    6.3.1 Tốc độ và các hỗ trợ khả năng hển thị: 89
    6.3.2 Khả năng và hình thức lưu trữ: .90
    6.3.3 Tương tác giữa nguời sử dụng và thiết bị: 91
    6.4 Các giải pháp cho ứng dụng bản đồ trên PocketPC: 92
    6.4.1 Yêu cầu chung: 92
    6.4.2 Về yêu cầu hiển thị: .93
    6.5 Tổ chức dữ liệu bản đồ trên PocketPC: .93
    CHѬѪNG 7 : Ứng dụng bản đồ: .95
    7.1 Phân tích và xác định yêu cầu: 95
    7.2 Phân tích - thiết kế: .96
    7.2.1 Sơ đồ sử dụng: .96
    7.2.2 Đặc tả Use-Case chính: 97
    7.2.2.1 Tìm kiếm đường đi: .97
    7.2.2.2 Tìm kiếm Region: 98
    7.2.2.3 Tìm đường đi ngắn nhất: 99
    7.2.2.4 Tìm chu trình tối ưu: 101
    7.2.3 Sơ đồ lơp Class Diagram: .102
    7.2.3.1 Sơ đồ tổng quát: .102
    7.2.3.2 Sơ đồ lớp dữ liệu: .103
    7.2.3.3 Sơ đồ lớp vẽ: 103
    7.2.3.4 Sơ đồ sự kiện: .104
    7.2.4 Mô tả các lớp: 104
    7.2.5 Các lưu đồ hoạt động: 111
    7.3 Thiết kế giao diện: 124
    7.3.1 Giao diện trên Desktop: .124
    7.3.2 Giao diện trên PocketPC: .131
    7.4 Cài đặt: .131
    CHѬѪNG 8 : Kết Luận, đánh giá và hướg phát triển .132
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...