Thạc Sĩ ứng dụng phần mềm flipalbum xây dựng và sử dụng ngân hàng hình ảnh trong dạy học sinh học 10 theo hư

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: ỨNG DỤNG PHẦN MỀM FLIPALBUM XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG NGÂN HÀNG HÌNH ẢNH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 10 THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH


    Luận văn dài 79 trang
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VIỆC XÂY DỰNG VÀ SỬ
    DỤNG NGÂN HÀNG HÌNH ẢNH TRONG DẠY HỌC 7
    1.1. Lược sử nghiên cứu, sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học 7
    1.2. Một số khái niệm có liên quan đến phương tiện trực quan 12
    1.3. Vai trò, sự ảnh hưởng của phương tiện trực quan trong quá trình dạy
    học ở trường phổ thông 17
    CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG NGÂN HÀNG HÌNH ẢNH
    TRONG DẠY HỌC SINH HỌC 10 25
    2.1. Giới thiệu về phần mềm FlipAlbum 25
    2.2. Cấu trúc, nội dung chương trình sinh học 10 28
    2.3. Nguyên tắc thiêt kế ngân hàng hình ảnh bằng phần mềm dạy học 29
    2.4. Xây dựng ngân hàng hình ảnh hỗ trợ giảng dạy sinh học 10 33
    2.5. Sử dụng ngân hàng hình ảnh vào giảng dạy sinh học 10 39
    CHƯƠNG 3: THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 60
    3.1. Mục đích thực nghiệm 60
    3.2. Phương pháp thực nghiệm 60
    3.3. Nội dung TN 61
    3.4. Phân tích kết quả TN 61
    KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ 73
     
Đang tải...