Chuyên Đề ứng dụng nguyên tắc sáng tạo trong thiết kế, xây dựng phần mềm quản lý nhà sách

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần 1. TỔNG QUAN VỀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ SÁCH. 1
    1.1 HỆ THỐNG CÁC YÊU CẦU PHẦN MỀM . 1
    1.1.1 HỆ ĐỀ TÀI QUẢN LÝ NHÀ SÁCH 1
    1.1.2 YÊU CẦU TIẾN HÓA 6
    1.1.3 YÊU CẦU HIỆU QUẢ 7
    1.1.4 YÊU CẦU TIỆN DỤNG 8
    1.1.5 YÊU CẦU TƯƠNG THÍCH 10
    1.1.6 YÊU CẦU BẢO MẬT. 11
    1.2 THIẾT KẾ DỮ LIỆU 12
    1.2.1 THUẬT TOÁN THIẾT LẬP SƠ ĐỒ LOGIC 12
    1.2.2 SƠ ĐỒ LOGIC HOÀN CHỈNH. 20
    1.2.3 MÔ TẢ TỪNG BẢNG DỮ LIỆU. 21
    1.3 THIẾT KẾ GIAO DIỆN 24
    1.3.1 Danh sách các màn hình. 24
    1.3.2 Sơ đồ màn hình. 27
    1.4 THIẾT KẾ XỬ LÝ 28
    1.4.1 Danh sách các xử lý. 28
    Phần 2. ỨNG DỤNG CÁC NGUYÊN TẮC ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ. 38
    2.1 Nguyên tắc phân nhỏ. 38
    2.2 Nguyên tắc kết hợp. 38
    2.3 Nguyên tắc “Chứa trong”. 38
    2.4 Nguyên tắc linh động. 39
    2.5 Nguyên tắc thay đổi màu sắc. 40
    2.6 Nguyên tắc dự phòng. 41
    2.7 Nguyên tắc “Rẻ” thay cho “Đắt”. 41
    2.8 Nguyên tắc đồng nhất 41
    2.9 Nguyên tắc thực hiện sơ bộ. 42
    Phần 3. KẾT LUẬN 43
    Phần 4. TÀI LIỆU THAM KHẢO 44



     

    Các file đính kèm:

Đang tải...