Báo Cáo Ứng dụng mô hình Logistic trong xếp hạng tín dụng cá nhân cho Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nô

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 3/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: LÝ THUYẾT TỔNG QUAN VỀ XẾP HẠNG TÍN DỤNG CÁ NHÂN 4
    1.3.1. Vai trò và sự cần thiết khách quan của XHTD khách hàng cá nhân. 4
    1.3.1.1 Đối với ngân hàng. 4
    1.3.2. Các yếu tố thường được xem xét khi thực hiện XHTD khách hàng cá nhân. 5
    1.3.3. Quy trình XHTD. 7
    1.3.4. Các phương pháp XHTD cá nhân. 9
    CHƯƠNG II: CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU LIÊN QUAN ĐẾN XẾP HẠNG TÍN DỤNG CÁ NHÂN 13
    2.1. Nghiên cứu của Vương Quân Hoàng về phương pháp thống kê xây dựng mô hình định mức tín nhiệm thể nhân. 13
    2.2. Nghiên cứu của Stefanie Kleimeier và Dinh Thi Huyen Thanh về mô hình điểm số tín dụng cá nhân áp dụng cho các ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam. 15
    2.3. Mô hình xếp hạng tín dụng cá nhân của Ernst & Young Việt Nam 17
    CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG MÔ HÌNH LOGISTIC TRONG XHTD CÁ NHÂN TẠI NHNNo&PTNT VIỆT NAM . 19
    3.1. Mô hình Logistic. 19
    3.2. Phương pháp ước lượng mô hình Logistic. 20
    3.2.1. Phương pháp Golberger. 20
    3.2.2. Phương pháp Berkson. 23
    3.2. Xây dựng mô hình Logistic xếp hạng tín dụng khách hàng cá nhân tại NHNNo&PTNT Việt Nam 25
    3.2.1. Lựa chọn biến cho mô hình. 25
    3.2.2. Mô tả thống kê. 30
    3.2.3. Ước lượng mô hình và phân tích kết quả. 31
    3.2.4. Một số đề xuất về việc sử dụng mô hình. 38
    KẾT LUẬN 39
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 41
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...