Luận Văn Ứng dụng marketing trong hoàn thiện chiến lược sản phẩm-thị trường cho sản phẩm dệt kim của công ty

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU



    Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải sống trong một môi trường đầy biến động: sự biến đổi nhanh chóng về khoa học kỹ thuật, những đạo luật mới, những chính sách mới mà nhà nước ban bố và điều chỉnh không ngừng, sự biến đổi trong mức thu nhập của nhân dân, tập quán tiêu dùng cũng có những biến đổi lớn và thường xuyên. Thêm vào đó là sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cuộc chạy đua về chất lượng, giá cả và thời gian ngày càng quyết liệt, phương pháp cạnh tranh và những tiêu chuẩn cạnh tranh cũng thay đổi không ngừng . tất cả điều đó đã làm cho chiến lược kinh doanh trở nên cấp thiết và không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp.

    Công ty Dệt May Hà Nội là một trong số những công ty lớn của ngành Dệt may Việt Nam. Song trong thực tế hoạt động kinh doanh sản phẩm dệt kim của công ty tại thị trường nội địa đang gặp phải nhiều khó khăn. Một phần do thị trường nội địa không được công ty quan tâm và đầu tư đúng mức. Phần khác do công ty chưa chú trọng tới việc định vị sản phẩm tại các khúc thị trường khác nhau để tập chung được các nỗ lực cũng như những chiến lược thích hợp cho từng khúc thị trường. Chính điều này đã làm cho công ty yếu khả năng cạnh tranh và đánh mất thị phần vào tay đối thủ cạnh tranh

    Xuất phát từ thực tế này, sau khi thực tập tốt nghiệp tại công ty Dệt May Hà Nội - Hanosimex thời gian vừa qua, kết hợp với việc phân tích đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và các kiến thức đã được học taị trường. Em đã quyết định lựa chọn đề tài: "Ứng dụng marketing trong hoàn thiện chiến lược sản phẩm - thị trường cho sản phẩm dệt kim của công ty Hanosimex" làm đồ án tốt nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...