Luận Văn Ứng dụng Marketing mix trong hoạt động bán hàng tại hệ thống siêu thị của công ty siêu thị Hà Nội –

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ứng dụng Marketing mix trong hoạt động bán hàng tại hệ thống siêu thị của công ty siêu thị Hà Nội – thực trạng và giải pháp

    Nền kinh tế Việt Nam đang bước những bước đi chập chững trên con đường dẫn đến nền kinh tế thị trường. Năm 1986 là mốc đánh dấu cho sự thay đổi cơ chế kinh tế tập trung bao cấp sang cơ chế thị trường. Sự vận chuyển của cơ cấu kinh tế này đax giúp cho Việt Nam thoát khỏi khủng hoảng và phát triển nhanh chónh. Trong thời gian qua nền kinh tế liên tục tăng trưởng cao, GDP tăng bình quân 7,5%/năm tăng cao hơn 0,6% so với tốc độ tăng trưởng bình quân của 5 năm 1996-2000, thu nhập của người dân được cảI thiện, tỷ lệ thất nghiệp giảm mạnh, lạm phát được kìm hãm .
    Việc chuyển mình của nền kinh tế không chỉ có tác động đến sự phát triển của đất nước mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các doanh nghiệp. Bước sang môi trường kinh tế tự do không còn chịu sự quản lý tập trung của nhà nước, các doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức trong kinh doanh. Các doanh nghiệp được tự do kinh doanh, tự do quyết định sản xuất và tiêu thụ, tự do tìm kiếm và khai thác những hướng đi có lợi . Nhưng xa rời bàn tay hữu hình của nhà nước, một trong các vấn đề đang làm đau đầu các doanh nghiệp đó là môi trường cạnh tranh khốc liệt. Cạnh tranh không chỉ diễn ra trong phạm vi hẹp mà nó phát triển vượt qua biên giới các quốc gia. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn kho các doanh nghiệp vươn ra thị trường thế giới.
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục từ viết tắt, danh mục tài liệu tham khảo, đề tài được chia thành 3 chương:
    - Chương I: Cơ sở lý luận của việc nâng cao sức cạnh tranh nhóm hàng TCMN và sự cần thiết phải nâng cao sức cạnh tranh hàng TCMN Việt Nam trên thị trường Mỹ.
    - Chương II: Thực trạng cạnh tranh và sức cạnh tranh của nhóm hàng TCMN Việt Nam trên thị trường Mỹ.
    - Chương III: Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh của nhóm hàng TCMN Việt Nam trên thị trường Mỹ trong điều kiện Việt Nam là thành viên của WTO.
     
Đang tải...