Luận Văn Ứng dụng Marketing mix trong hoạt động bán hàng tại hệ thống siêu thị của công ty siêu thị Hà Nội –

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ứng dụng Marketing mix trong hoạt động bán hàng tại hệ thống siêu thị của công ty siêu thị Hà Nội – thực trạng và giải pháp

    Năm 2009 ngành bán lẻ trở thành một trong những ngành kinh doanh hấp dẫn nhất, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt với sự kiện mở cửa thị trường theo lộ trình gia nhập WTO của nước ta, đây sẽ trở thành một trong những sân chơi cạnh tranh khốc liệt nhất. Dù là doanh nghiệp liên doanh, tư nhân hay doanh nghiệp vốn nhà nước thì cụm từ “nền công nghiệp bán lẻ” còn hết sức xa lạ với các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam. Với sự phát triển yếu cả về chất và lượng như hiện nay, việc cạnh tranh được với các tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới đang ồ ạt tràn vào gần như là một điều không tưởng.
    Kinh doanh siêu thị xuất hiện ở nước ta trong vòng 10 năm trở lại đây song đã có những bước thay đổi đáng kinh ngạc. Hoạt động bán hàng tại các siêu thị nhanh chóng trở thành hình thức bán hàng được người tiêu dùng ưa thích. Cùng với đó là sự phát triển rực rỡ hơn bao giờ hết của Marketing bán hàng với hình thức ngày càng phong phú hơn để thu hút khách hàng của các siêu thị.
    Kết cấu của đề tài gồm có 3 chương:
    Chương I: một số vấn đề lý luận cơ bản về bán hàng và ứng dụng marketing mix trong bán hàng ở các siêu thị
    chương ii: thực trạng ứng dụng marketing trong bán hàng tại công ty siêu thị hà nội
    chương iii: giải pháp đẩy mạnh ứng dụng marketing vào bán hàng tại hệ thống siêu thị của công ty siêu thị hà nội
     
Đang tải...