Báo Cáo ỨNG DỤNG MAKERTING ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH TRONG DOANH NGHIỆP HÀNG KHÔNG VIETNAMAI

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ỨNG DỤNG MAKERTING ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH TRONG DOANH NGHIỆP HÀNG KHÔNG VIETNAMAIRLINeTóm tắt: Bài báo nêu phương hướng ứng dụng marketing để nghiên cứu nhu cầu phục vụ của
    hành khách và đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trong doanh nghiệp
    vận tải Hàng không.

    Summary: This paper shows the trend of marketing application for the research of public
    transport and suggests the measures to improve quality of public services of the airline transport
    enterprises.
     
Đang tải...