Luận Văn ứng dụng lưu trữ thông tin bằng chuỗi mã vạch

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Củ Đậu Đậu, 30/3/14.

  1. Củ Đậu Đậu

    Bài viết:
    991
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Mở đầu 1
    Chương 1: Các nền tảng di động . 3
    1.1 Brew 5
    1.1.1 Giới thiệu 5
    1.1.2 Ưu nhược điểm 5
    1.2 Java ME 6
    1.2.1 Giới thiệu 6
    1.2.2 Ưu nhược điểm 6
    1.3 Symbian 7
    1.3.1 Giới thiệu 7
    1.3.2 Ưu nhược điểm 7
    1.4 BlackBerry 8
    1.4.1 Giới thiệu 8
    1.4.2 Ưu nhược điểm 8
    1.5 Windows Mobile . 8
    1.5.1 Giới thiệu 8
    1.5.2 Ưu nhược điểm 9
    1.6 iPhone . 9
    1.6.1 Giới thiệu 9
    1.6.2 Ưu nhược điểm 9
    1.7 Android . 10
    1.7.1 Giới thiệu 10
    1.7.2 Ưu nhược điểm 10
    Chương 2: Nền tảng Android 12
    2.1 Khái niệm . 12
    2.2 Đặc điểm . 13
    2.2.1 Tính mở . 13
    2.2.2 Tính ngang bằng của các ứng dụng 13
    2.2.3 Phá vỡ rào cản phá triển ứng dụng . 13
    2.2.4 Dễ dàng và nhanh chóng xây dựng ứng dụng . 13
    2.3 Kiến trúc của nền tảng Android 14
    2.3.1 Kiến trúc tổng quát 14
    2.3.2 Hệ điều hành . 14
    2.3.3 Thư viện và các giao diện lập trình ứng dụng . 14
    2.4 Các thành phần của ứngdụng . 17
    2.4.1 Hoạt động (Activity) 17
    2.4.2 Dịch vụ 20
    2.4.3 Broadcast receivers (bộ nhận quảng bá) . 21
    2.4.4 Content provider 21
    2.4.5 Các thành phần kích hoạt (các Intent) 22
    2.4.6 Ngắt một thành phần 23
    2.4.7 Tập tin khai báo (manifest) 23
    2.4.8 Bộ lọc Intent 24
    2.5 Công cụ hỗ trợ lập trình Android 25
    Chương 3: Mã vạch, mã QR và thư viện Zxing 27
    3.1 Mã vạch 27
    3.1.1 Khái niệm 27
    3.1.2 Ứng dụng 27
    3.2 Mã QR 28
    3.2.1 Khái niệm 28
    3.2.2 Khả năng lưu trữ 29
    3.3 Thư viện Zxing . 29
    3.3.1 Khái niệm 29
    3.3.2 Cách sử dụng . 30
    Chương 4: Xây dựng ứng dụng lưu trữ thông tin bằng chuỗi mã vạch 34
    4.1 Đặt vấn đề . 34
    4.2 Giải pháp 34
    4.3 Phân tích . 34
    4.3.1 Các chức năng của hệ thống . 34
    4.3.2 Xác định tác nhânvà ca sử dụng 35
    4.3.3 Mối quan hệ giữa tác nhân và các ca sử dụng . 35
    4.3.4 Biểu đồ tuần tự 37
    4.4 Thiết kế . 43
    4.4.1 Thiết kế lớp . 43
    4.5 Thiết kế giao diện . 46
    4.6 Kiểm thử chương trình 46
    4.6.1 Kiểm thử ca sử dụng 46
    4.6.2 Kết quả thực nghiệm 49
    Kết luận . 55
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...