Chuyên Đề Ứng dụng hoạt động công chúng (PR) vào trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Blue Sky c

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài

    Ứng dụng hoạt động công chúng (PR) vào trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Blue Sky của Công ty Hanvico



    LỜI MỞ ĐẦU



    Trước đây, thuật ngữ PR còn khá mới mẻ và xa lạ với chúng ta, còn có nhiều người chưa biết đến. Nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học, nền kinh tế cũng đang phát triển không ngừng, sự cạnh tranh trong các ngành nghề càng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn thì PR càng được sử dụng như một công cụ hữu hiệu để tạo ra, duy trì và bảo vệ danh tiếng của một tổ chức trước tất cả các thành phần mà tổ chức giao dịch.

    Quan hệ công chúng hay PR là một một hoạt động quan trọng trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp, nhằm xây dựng cho mình một lượng khách hàng thường xuyên, ổn định. Những khách hàng đó mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Do vậy, các doanh nghiệp khi bán sản phẩm hoặc dịch vụ đều tìm mọi cách làm hài lòng khách hàng và xây dựng cho mình một số lượng khách hàng thường xuyên bằng nhiều biện pháp khác nhau từ việc giảm giá cho khách hàng, phát hành thẻ VIP cho các khách hàng thường xuyên mua với số lượng lớn hoặc tần suất sử dụng dịch vụ của công ty cao. Trong môi trường cạnh tranh diễn ra không ngừng, nếu không làm xây dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng, các công ty hoàn toàn có thể mất chỗ đứng trên thị trường, vì vậy, các công ty cần phải sử dụng tốt hoạt động PR để có thể tạo ra một khối lượng khách hàng thường xuyên với số lượng lớn nhằm có được một vị trí ổn định hơn.

    Để áp dụng kiến thực về PR và trong chuyên đề thực tập tốt nghiệp này em đã học đề tài là: “ Ứng dụng PR vào trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Blue Sky của công ty Hanvico”. Đề tài này được lựa chọn trên nền tảng của báo cáo thực tập tổng hợp đã được làm, đó là do sự biết đến thương hiệu Blue Sky còn hạn chế vì trong tâm trí của người tiêu dùng. Đề tài này em cũng được sự giúp đỡ, và hướng dẫn bởi GVHD: Ths. Phạm Hồng Hoa. Ngoài đó em còn được sự giúp đỡ tận tình từ cơ quan thực tập, từ các anh chị tại cơ quan đó tạo điều kiện cho em trong việc xin sô liệu cuối cùng em mới viết ra được chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...