Luận Văn Ứng dụng E-marketing trong việc quảng bá sản phẩm phần mềm kế toán Misa SME.net 2010

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 23/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU




    Hiện nay cùng với sự phát triển của nhân loại, con người có đến hàng tỉ thứ hàng hóa cần được tiêu thụ. Những kênh marketingluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành marketing truyền thống đang dần trở nên quá tải. Những phương thức marketing mới đang được tìm kiếm và áp dụng, và E-marketing là một trong số đó. Chúng đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Cũng trong xu thế đó, E-marketing tại Việt NamThư Viện Điện Tử Trực Tuyến Việt Nam đang phát triển với một tốc độ rất cao. Theo Cimigo, một công ty nghiên cứu thị trường, trong năm 2009 doanh thu từ các hoạt động quảng cáo và tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam đạt khoảng 15,5 triệu USD, tăng trưởng 71% so với năm
    2008. Ngoài ra, hiện nay Việt Nam là một trong 10 quốc gia sử dụng internet nhiều nhất châu Á với khoảng 22,4 triệu người dùng (tháng 11/2009). Và theo ước tính thì mỗi người trung bình sử dụng từ 1-2 giờ/ngày để vào internet. Những con số trên chính là những lý do để em chọn E-marketing làm nội dung để nghiên cứu trong chuyên đềChuyên đề các môn học thực tập này.

    Trong quá trình thực tập tại công ty MISA, dưới vai trò là một nhân viên kinh doanhluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu - sách về kinh doanh sản phẩm MISA SME.NET 2010, em nhận thấy MISA là một công ty có tiềm lực trong việc sử dụng E-marketing trong việc quảng bá sản phẩm của mình như:

    ã Công ty chuyên về lĩnh vực công nghệluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành Công Nghệ thông tin.

    ã Công ty có đội ngũ kỹ thuậtluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành Kỹ thuật viên lập trình chất lượng.

    ã Công ty luôn hướng đến những phương pháp đột phá trong kinh doanh.


    Vậy, E-marketing thật sự là một lựa chọn hợp lý giúp MISA phổ biến các phần mềm của mình đến rộng rãi những người sử dụng theo đúng phương châm của công ty “MISA-Phần mềm phổ biến nhất”. Đó là lý do chính để em thực hiện chuyên đề này với tên “Ứng dụng E-marketing trong việc quảng bá sản phẩm phần mềm kế toánluận văn - báo cáo - tiểu luận chuyên ngành kế toán MISA SME.NET 2010”



    Sản phẩm MISA SME.NET 2010 là phần mềm kế toán mới nhất của MISA

    dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, được giới thiệu vào đầu năm 2010. Trong quá trình kinh doanh thực tế sản phẩm, em nhận thấy nhiều khách hàng biết về MISA SME.NET 2010 là do thông qua tìm kiếm thông tin trên website công ty. Khi tiếp cận các đối tượng này, quá trình bán hàng diễn ra dễ dàng hơn. Do đó, vấn đề được đặt ra là tận dụng các hoạt động E-marketing đối với sản phẩm MISA SME.NET 2010 này sẽ làm tăng độ nhận biết đối với khách hàng mục tiêu. Từ đó sẽ giúp thị trường sôi động và xúc tiến bán hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...