Luận Văn ứng dụng dịch vụ thư Điện tử

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: ứng dụng dịch vụ thư Điện tử

    Lời nói đầu 1

    CHƯƠNG I: MẠNG MÁY TÍNH 2
    1.1 Kiến trúc mạng 2
    1.2 Phân loại mạng máy tính 2
    1.3 Kiến trúc phân tầng 3
    a. Mô hình 7 tầng OSI 4
    b. Mô hình TCP/IP 5

    CHƯƠNG II: MẠNG INTERNET 8
    2.1 Internet là gì? 8
    2.2 Các dịch vụ trên Internet và kiến trúc của các dịch vụ 8
    1. Dịch vụ tên miền (SNS) 8
    2. Đăng nhập từ xa Telnet 9
    3. Truyền tệp (FTP) 11
    4. Thư điện tử (Electronic Mail) 12
    5. Nhóm tin (News groups) 13
    6. Tìm kiếm tệp (Archie) 14
    7. Tra cứu thông tin theo thực đơn (Gopher) 14
    8. Tìm kiếm thông tin theo chỉ số (WAI) 14
    9. Tìm kiếm thông tin dựa trên siêu văn bản 15
    2.3 Giới thiệu về Website và cấu trúc một Website 15

    CHƯƠNG III: ỨNG DỤNG DỊCH VỤ THƯ ĐIỆN TỬ 17
    3.1 Giới thiệu Internet Mail 17
    3.1.1 Các thành phần của mạng E-mail 41
    3.2 Hoạt động của thư điện tử 19
    3.2.1 Cấu trúc của một bức E-mail 12
    3.2.2 Tóm tắt những chức năng thông dụng của E-mail 12
    3.3 Kiến trúc xây dựng thư điện tử 12
    3.4 Kiến trúc chung của Client/Server 12
    3.5 Các nghi thức truyền nhận 12
    3.5.1 Giao thức SMTP 12
    a. Giới thiệu 12
    b. Mô hình SMTP 12
    c. Khái quát 12
    3.5.2 Giao thức POP 3 (Post Off ice Protocol Version 3) 22
    a. Giới thiệu 34
    b. Thao tác cơ bản 12
    c. Trạng thái xác nhận (Authrization state) 54
    3.5.3 Các chuẩn truyền khác 13

    CHƯƠNG IV: CÔNG CỤ LẬP TRÌNH 67
    4.1 Khái niệm về Java 67
    4.2 Nguồn gốc của Java 56
    4.3 Tại sao lập trình bằng Java 45
    4.4 Java là ngôn ngữ hướng đối tượng 65
    4.4.1 Java là ngôn ngữ lập trình Web 65
    4.5 Cấu trúc chương trình Java 75
    4.5.1 Lớp và đối tượng 76
    A. Những khái niệm của lập trình hướng đối tượng 45
    1. Thế giới hướng đối tượng 87
    2. Lớp 54
    4.6 Mô hình Client/Server 65
    4.6.1 Giao tiếp trên mạng theo mô hình khách/chủ 56
    4.6.2 Mô hình khách/chủ và mô hình phân tầng 78
    A. Socket 78
    B. Lập trình mạng thông qua Socket 46
    1. Xử dụng Socket ở Client 76
    2. Xử dụng Socket ở Server 17
    3. Giao tiếp giữa Client/Server 87
    4.7 Xây dựng các chương trình ở máy khách (Client) 68
    4.7.1 Các chương trình chạy trên máy khách (Client) 68
    A. Xây dựng chương trình ReadWebPage 56
    4.8 Xây dựng các chương trình ở máy chủ (Server) 97
    4.8.1 Thiết kế chương trình WebServer 46
    1. Xây dựng lớp Logger 67
    2. Xây dựng lớp ServerConfiguration 87
    3. Xây dựng lớp RequesData 54
    4. Xây dựng lớp ServerInputStream 76
    5. Xây dựng lớp ServerOutputStream 78
    6. Xây dựng lớp JavaWebServerThread 54
    7. Xây dựng lớp WebServer 57

    KẾT LUẬN

    PHỤ LỤC: Các từ viết tắt

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    MỤC LỤC
     
Đang tải...