Tiểu Luận Ưng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở tiểu học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Đặt vấn đề:
    Qua những năm đứng lớp, tôi luôn ý thức việc sử dụng đồ dùng dạy học (ĐDDH) trực quan (tranh, ảnh, sơ đồ, mô hình, vật mẫu ) vào các tiết dạy. Tôi cảm thấy các em rất hứng thú học tập và tiếp thu bài nhanh hơn. Đồng thời, giáo viên đỡ mất thời gian trong việc giải thích, thuyết trình về hiện tượng hoặc đối tượng mà học sinh cần nghiên cứu.Vì vậy, tiết dạy trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những tiết dạy không có Đddh trực quan.
    Trong những năm gần đây do sự tiến bộ nhanh chóng của khoa học- kỹ thuật đã xuất hiện rất nhiều phương tiện dạy học trực quan trong đó phương tiện nghe- nhìn chiếm một vị trí rất quan trọng.Tôi đã tìm hiểu và ứng dụng thực tế, cuối cùng tôi chọn phương tiện ứng dụng công nghệ thông tin vào việc giảng dạy. Cụ thể là sử dụng máy vi tính với phần mềm Microsoft Power Point.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...