Tiểu Luận ứng dụng cntt trong dạy học ở trường thcs

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. §Æt vÊn ®Ò


    Trải qua 5 năm thực hiện chương trình thay sách giáo khoa, chúng ta đã có rất nhiều cố gắng trong việc đổi mới giáo dục. Đổi mới từ nội dung lẫn hình thức và cả những cách dạy, cách học khác nhau sao cho phù hợp với qúa trình hiện đại hóa – công nghiệp hóa đất nước ngày nay. Và ngay cả đội ngũ giáo viên cũng thế, chúng ta cũng không ngừng học tập, trau dồi chuyên môn và cả áp dụng những kĩ thuật hiện đại.


    Trong số đó, không thể nào không kể đến việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thiết kế bài dạy. “Thiết kế bài dạy trên máy tính” là công việc hầu hết không còn xa lạ nữa mà có vẻ như rất quen thuộc và gần gũi với giáo viên chúng ta. Nhưng thực tế, đã có bao nhiêu giáo viên thực sự là quen với việc thiết kế bài dạy trên máy tính và đã có bao nhiêu tiết học được ứng dụng CNTT trong năm học này? Đó chính là vấn đề mà tôi xin được đề cập đến trong bài viết hôm nay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...