Tiểu Luận Ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực vào một số tình huống giảng dạy môn hoá học THCS

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC



    Phần thứ nhất : MỞ ĐẦU Trang

    I . Lí do chọn đề tài 2

    II. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu 3

    III . Khách thể và đối tượng nghiên cứu 3

    IV. Phương pháp nghiên cứu 3

    V. Giả thiết khoa học 3


    Phần thứ hai: NỘI DUNG

    I. Cơ sơ lí thuyết quá trình dạy học 4

    II. Các phương pháp dạy học hoá học 4

    III. Ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực vào một số tình huống giảng dạy môn hoá học THCS 10

    IV. Một số giáo án sử dụng các phương pháp dạy học tích cực 14


    Phần thứ ba: KẾT LUẬN 24


    Tài liệu tham khảo 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...