Luận Văn Ứng dụng các công cụ phân tích ma trận trong hoạch định chiến lược Thương mại điện tử tại chi nhánh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong những năm gần đây, tình hình các doanh nghiệp ứng dụng TMĐT tại Việt Nam đang ngày một phát triển với số lượng lớn hơn và mức độ ứng dụng cũng cao hơn. Sự phát triển này là điều tất yếu bởi những lợi ích mà TMĐT mang lại rất lớn và đáng được quan tâm xem xét ví dụ như TMĐT giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, xóa bỏ cản trở về không gian Tuy nhiên, ứng dụng TMĐT ra sao, phải bắt đầu từ đâu, phải làm như thế nào những câu hỏi mà không phải doanh nghiệp nào cũng trả lời được.
    Đối với mỗi doanh nghiệp muốn bắt đầu một chiến lược ứng dụng TMĐT cần phải hoạch định được một chiến lược TMĐT rõ ràng có sự phân tích một cách hệ thống, logic. Từ trước đến nay các doanh nghiệp nhỏ và vừa hầu hết hoạch định chiến lược một cách chủ quan dựa vào phán đoán và kinh nghiệm nên có thể dẫn đến việc hoạch định chiến lược thiếu chính xác. Do đó việc ứng dụng các công cụ phân tích chiến lược trong hoạch định chiến lược TMĐT là rất cần thiết và quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công của chiến lược
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...