Tài liệu Tviral marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TVIRAL MARKETING

    . Khái niệm:
    Ngày nay, sự cạnh tranh trong kinh doanh đòi hỏi các doanh nghiệp cần có các chiến lược marketing đặc biệt để quảng bá sản phẩm của mình. Và một trong các chiến lược được nhiều doanh nghiệp sử dụng có hiệu quả là Marketing Virus .Thuật ngữ Viral Marketing được đưa ra bởi giáo sư Jeffrey F. Rayport ở Trường kinh doanh Harvard tháng 12 năm 1996, trong một bài báo trên tạp chí Fast Company mang tên The Virus of Marketing. Thuật ngữ sau đó được phổ biến rộng hơn bởi Tim Draper và Steve Jurvetson, những người sáng lập hãng Draper Fisher Jurvetson vào năm 1997 để miêu tả dịch vụ thư của Window Live Hotmail kèm dịch vụ quảng cáo cho chính hãng này thông qua người sử dụngMarketing Virus hay còn gọi là Viral Marketing , là dạng marketing lan truyền giống như cách thức lan truyền của một con virus.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...