Tài liệu Tuyệt chiêu "bắt" khách hàng từ tay đối thủ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tuyệt chiêu bắt khách hàng từ tay đối thủ

    “Bắt” khách hàng của đối thủđể cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có

    vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơước như vậy đấy thôi. Guy Kawasaki, tác

    giả cuốn sách “Làm thế nào đểđối thủ của bạn điên đầu?” đã đưa ra một ví dụ vềđộng

    thái ảo của một công ty kinh doanh bánh pizza tại bang Colorado (Mỹ).

    Khi quyết định chiếm lĩnh thị trường mới tại các bang khác, công ty này đã

    thông báo rằng những khách hàng nào cắt hai mẩu quảng cáo của các công ty kinh

    doanh pizza khác từ cuốn niên giám điện thoại, sẽđược tặng một suất pizza miễn phí.

    Chỉ trong vòng mấy ngày, phần lớn các cuốn niên giám điện thoại đã mất đi vô số
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...