Tài liệu Tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến du lịch

Thảo luận trong 'Ngoại Thương - Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến du lịch Posted on 19/02/2011 by tailieudulich






    [COLOR=#]4 Votes[/COLOR]​
    Chương I: Các khái niệm cơ bản về tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến du lịch 1. Sơ lược về sự hình thành và phát triển của tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến du lịch 2. Sự cần thiết của tuyên truyền, quảng cáo và xúc tiến trong hoạt động du lịch 3. Những khái niệm cơ bản Chương II: Tâm lý học trong tuyên truyền quảng cáo du lịch 1. Những xu hướng và tâm lý cơ bản của con người khi tiếp nhận thông tin tuyên truyền quảng cáo du lịch 2. Quá trình tác động tâm lý trong tuyên truyền, quảng cáo du lịch đối với con người Chương III: Các nguyên tắc cơ bản của tuyên truyền, quảng cáo Chương IV: Các loại tuyên truyền quảng cáo du lịch 1. Căn cứ vào mục đích của tuyên truyền, quảng cáo 2. Căn cứ vào phạm vi địa lý 3. Căn cứ vào chủ thể thực hiện 4. Căn cứ vào các hoạt động trong du lịch Chương V: Các loại Phương tiện tuyên truyền, quảng cáo du lịch 1. Các trung tâm thông tin du lịch 2. Các phương tiện quảng cáo 3. Quan hệ công chúng Chương VI: Phương pháp luận cơ bản về thực hiện tuyên truyền quảng cáo Chương VII: Các doanh nghiệp trong hoạt động quảng cáo Chương VIII: Luật quảng cáo 1. Sự cần thiết của các quy định pháp luật về tuyên truyền, quảng cáo 2. Những vấn đề cơ bản trong các văn bản pháp luật về quảng cáo Chương IX: Hoạt động tuyên truyền, quảng cáo du lịch ở Việt Nam Danh mục các tài liệu tham khảo (Phụ lục số 1) (Phụ lục số 2)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...