Luận Văn Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan dùng để kiểm tra - đánh giá

Thảo luận trong 'Hóa Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    Trang phụ bìa i

    Lời cam đoan ii

    Lời cảm ơn iii

    Mục lục 1

    Danh mục các chữ viết tắt 3

    Danh mục các hình vẽ, bảng, đồ thị 4

    MỞ ĐẦU 5

    1. Lý do chọn đề tài 5

    2. Lịch sử nghiên cứu 6

    3. Khách thể nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu 6

    4. Mục đích và nhiệm vụ 7

    5. Giả thuyết khoa học 7

    6. Phương pháp nghiên cứu 7

    7. Những điểm mới của luận văn 8

    NỘI DUNG 9

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC KIỂM TRA – ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ DẠY HỌC 9

    1.1. Cơ sở lí luận về kiểm tra - đánh giá 9

    1.1.1. Khái niệm, chức năng của kiểm tra - đánh giá 9

    1.1.2. Ý nghĩa, bản chất của việc kiểm tra - đánh giá 11

    1.1.3. Tiêu chí đánh giá 12

    1.1.4. Các hình thức kiểm tra - đánh giá 14

    1.2. Bài tập trắc nghiệm 16

    1.2.1. Khái niệm 16

    1.2.2. Trắc nghiệm tự luận 17

    1.2.3. Trắc nghiệm khách quan 18

    1.2.4. Ưu, nhược điểm của trắc nghiệm khách quan 23

    1.2.5. Phương pháp phân tích và đánh giá bài trắc nghiệm khách quan 24

    1.2.6. Tiêu chuẩn bài TNKQ dạng nhiều lựa chọn 26

    TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 27

    CHƯƠNG 2. TUYỂN CHỌN VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN DÙNG ĐỂ KIỂM TRA-ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ DẠY HỌC HÓA HỌC LỚP 12 Ở TRƯỜNG THPT 28

    2.1. Nội dung kiến thức và mục tiêu 28

    2.1.1. Mục tiêu cơ bản của chương trình hoá học 12 nâng cao 28

    2.1.2. Cấu trúc nội dung chương trình 35

    2.2. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan dùng để kiểm tra - đánh giá kết quả dạy học hóa học lớp 12 ở trường THPT 38

    TIỂU KẾT CHƯƠNG 2 38

    Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 39

    3.1. Mục đích thực nghiệm sư phạm 39

    3.2. Đối tượng và cơ sở thực nghiệm 39

    3.3. Tiến trình thực nghiệm sư phạm 39

    3.3.1. Chuẩn bị cho quá trình thực nghiệm 39

    3.3.2. Thiết kế chương trình thực nghiệm 39

    3.3.3. Phương pháp thực nghiệm sư phạm 71

    3.4. Kết quả thực nghiệm sư phạm, phân tích, đánh giá 73

    3.4.1. Xử lí kết quả thực nghiệm sư phạm 73

    3.4.2. Lập bảng, biểu và vẽ đồ thị đường lũy tích, đồ thị hình cột 74

    3.5. Phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm 79

    KẾT LUẬN 80

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 81

    PHỤ LỤC P1
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...