Luận Văn Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập có nhiều cách giải để phát triển tư duy cho học sin

Thảo luận trong 'Hóa Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    Trang phụ bìa i

    Lời cam đoan ii

    Lời cảm ơn iii

    Mục lục 1

    Danh mục các kí hiệu, các chữ viết tắt 2

    Danh mục các bảng, biểu 3

    Phần 1. MỞ ĐẦU 4

    1. Lí do chọn đề tài 4

    2. Lịch sử nghiên cứu 5

    3. Mục đích nghiên cứu 5

    4. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 5

    5. Nhiệm vụ nghiên cứu 6

    6. Phương pháp nghiên cứu 6

    7. Giả thuyết khoa học 6

    8. Điểm mới của đề tài 6

    9. Giới hạn của đề tài 7

    Phần 2. NỘI DUNG 8

    Chương 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC SỬ DỤNG BÀI TẬP NHẰM PHÁT TRIỂN TƯ DUY HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC 8

    1.1. Đổi mới PPDH 8

    1.2. Hoạt động nhận thức 9

    1.3. Vấn đề phát triển tư duy trong dạy học hóa học ở trường phổ thông 10

    1.4. Bài tập hóa học và bài tập hóa học nhiều cách giải 16

    Chương 2. MỘT SỐ HÌNH THỨC SỬ DỤNG HỆ THỐNG BÀI TẬP NHIỀU CÁCH GIẢI NHẰM PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC 23

    Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM 64

    PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 76

    PHỤ LỤC 78
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...