Tài liệu Tương tác với khách hàng: công cụ Marketing hiện đại

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các bạn trẻ thích thú với công nghệ cảm ứng chuyển động từ xaBằng 180 đoạn video quảng cáo theo yêu cầu của chính khách hàng, mang tính tương tác cùng một ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng, một hãng sản phẩm khử mùi đã tìm lại được thị phần đã mất của mình.

    Đây là câu chuyện về sản phẩm khử mùi Old Spice của Hãng Procter & Gamble, câu chuyện là minh chứng cho thất sự tương tác là chìa khóa để doanh nghiệp giành ngôi đầu trên thị trường.

    Maketing tương tác (Interactive Maketing) chính là đặt sự tương tác, đối thoại (trực tiếp bằng ngôn ngữ, hình ảnh, email ) giữa doanh nghiệp và khách hàng dựa trên chiến lược marketing của doanh nghiệp. Chính những clip video quảng bá trong câu chuyện trên khi được lan truyền trên internet, đã tạo ra hiệu ứng lớn về quảng bá sản phẩm.

    Các hình thức marketing hiện đại như Digital Marketing, Viral Marketing đều chú trọng đến sự tương tác với khách hàng đồng thời tận dụng ưu thế của công nghệ cao. Ví dụ thành công của hình thức Digital Marketing, đó là hãng Kotex với website Girlspace.com.vn, một cầu nối có giao diện sinh động, hấp dẫn giữa các chuyên gia, người nổi tiếng với giới trẻ. Thành công vượt mong đợi khi chỉ một tháng sau, khoảng 500.000 lượt truy cập vào trang web này với 1.000 câu hỏi giao lưu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...