Sách Từ ý tưởng đến kịch bản kinh doanh

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với mục đích là giúp quý vị có ý tưởng kinh doanh, nhưng thiếu những kiến thức khác nên chưa thể thể hiện ý tưởng kinh doanh của mình một cách đầy đủ và có hệ thống, sao cho chúng ta có thể cảm nhận được tính khả thi của ý tưởng. Tôi biên soạn tài liệu này nhằm hệ thống các vấn đề quý vị sẽ gặp phải khi viết một kịch bản để biến ý tưởng thành hiện thực.

    Phần 1 : Ý tưởng kinh doanh

    Phần 2 : Tham gia thị trường

    Phần 3 : Xác định giá trị cốt lõi và tầm nhìn

    Phần 4 : Phân phối sản phẩm dịch vụ

    Phần 5 : Nguồn lực bán hàng tiếp thị, truyền thông và quan hệ công chúng.

    Phần 6 : Sản xuất, thu mua và dịch vụ sau bán hàng.

    Phần 7 : Xây dựng nguồn lực và quy trình SXKD

    Phần 8 : Định giá và chính sách giá.

    Phần 9 : Thị trường

    Phần 10 : Lợi nhuận và phân chia lợi nhuận.
     
Đang tải...