Luận Văn Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục lý luận chính trị với việc nâng cao chất lượng đào tạo trung cấp lý

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dụclý luận chính trị với việc nâng cao chất lượng đào tạo trung cấp lý luận chínhtrị ở Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng

    [TABLE]
    [TR]
    [TD]MỞ ĐẦU
    [/TD]
    [TD]1
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 1: NHỮNG QUAN ĐIỂM CƠ BẢN CỦA HỒ CHÍ MINH VỀ GIÁO DỤC LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.1. Khái niệm về giáo dục lý luận chính trị
    [/TD]
    [TD]9
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.2. Vị trí và mục đích của giáo dục lý luận chính trị
    [/TD]
    [TD]13
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1.3. Nội dung, phương châm, phương pháp giáo dục lý luận chính trị
    [/TD]
    [TD]19
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chương 2: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ Ở TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH SÓC TRĂNG DƯỚI ÁNH SÁNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1. Điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội và thực trạng công tác đào tạo trung cấp lý luận chính trị ở tỉnh Chính trị tỉnh Sóc Trăng từ năm 1992 đến năm 2005
    [/TD]
    [TD]46
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2. Những giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trung cấp lý luận chính trị ở Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng hiện nay dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh
    [/TD]
    [TD]69
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3. Kiến nghị
    [/TD]
    [TD]94
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KẾT LUẬN
    [/TD]
    [TD]97
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    [/TD]
    [TD]102
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHỤ LỤC
    [/TD]
    [TD]109
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...