Tiểu Luận Từ nhận thức lý luận về con người để hình thành và triển khai chủ trương, đường lối phát triển con n

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC Trang

    Phần mở đầu. 1

    1. Lý do chọn đề tài. 1

    2.Mục đích,nhiệm vụ của đề tài. 1

    2.1 Mục đích. 1

    2.2. Nhiệm vụ. 2

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 2

    3.1 Đối tượng. 2

    3.2.Phạm vi nghiên cứu 2

    4. Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu 2

    4.1. Cơ sở lý luận. 2

    4.2. Phương pháp nghiên cứu 2

    5. Đóng góp mới của sáng kiến 2

    CHƯƠNG I:Tìm hiểu lý luận về con người. 3

    1.1. Quan điểm của chủ nghĩa Mác – Lênin về bản chất con người. 3

    1.1.1.Những quan điểm trước chủ nghĩa Mác – Lênin về bản chất con người. 3

    1.1.2. Quan điểm của chủ nghĩa Mác - lênin về con người và nhân tố con người. 4

    1.2.Tư tưởng Hồ Chí Minh về con người và bản chất con người. 5

    1.2.1.Hồ Chí Minh tiếp thu ánh sáng của chủ nghĩa Mác – Lênin về con người và bản chất con người.

    5

    1.2.2.Tư tưởng Hồ Chí Minh về bản chất con người và phát triển nhân tố con người. 6

    1.3.Quan điểm của Đảng ta về tầm quan trọng của nhân tố con người và chiến lược phát triển con người. 7

    1.3.1. Quan điểm của Đảng ta về tầm quan trọng của nhân tố con người 7

    1.3.2.Các chủ trương chính sách của Đảng về chiến lược con người. 7

    CHƯƠNG II:

    Từ nhận thức lý luận về con người để hình thành và triển khai chủ trương, đường lối phát triển con người nói chung và chủ trương đào tạo đội ngũ giáo viên giáo dục công dân. 8

    2.1.Chủ trương chung của Đảng về phát triển nhân tố con người. 8

    2.2. Chủ trương, chính sách cụ thể của Đảng về công tác GD- ĐT. 8

    2.2.1. Tầm quan trong của đội ngũ GV nói chung. 8

    2.2.2. Vị trí và vai trò của đội ngũ giáo viên giáo dục công dân. 9

    2.2.3. Các chủ trương chính sách của Đảng được triển khai cụ thể. 10

    CHƯƠNG III

    Thực trạng của đội ngũ giáo viên giáo dục công dân và một số đề xuất, kiến nghị. 11

    3.1.Thực trạng của đội ngũ giáo viên giáo dục công dân. 11

    KẾT LUẬN

    3.2.Một số đề xuất, kiến nghị về giải pháp nhằm nâng cao kết quả giảng dạy học tập của học sinh đáp ứng yêu cầu thực tiễn của sự nghiệp giáo dục miền núi. 13
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...