Chuyên Đề Tự làm thiết bị dạy học – thật là đơn giản

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. CƠ SỞ LÝ LUẬN THỰC TIỄN


    - Giáo viên luôn tìm cách khắc phục khó khăn và trang bị thiết bị bằng cách tự làm hoặc cải tiến TBDH.

    - Huy động trí tuệ giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giờ dạy.

    - Góp phần kịp thời đổi mới phương pháp.

    - Tham gia tích cực phong trào thi đua tự làm TBDH tổ chức hàng năm.

    - Nâng cao hiệu quả “ học qua làm” cho học sinh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...