Tài liệu Tư duy mới trong marketing - Ths Đặng Đình Trạm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ: Tư duy mới trong marketing (34 trang)
    ​Ths Đặng Đình Trạm​
    1.CCDVTP
    2.ĐỊNH VỊ VÀ TẬP TRUNG
    3.MARKETING XUẤT SẮC, HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG, ROI TRONG MARKETING​Sáng tạo giá trị = Quản trị Sản phẩm  Quan niệm cũ: “Sáng tạo giá trị sản phẩm từ bên trong công ty, Sản xuất một cách bí mật dựa trên nền tảng kiến thức và công nghệ riêng”.  Quan niệm mới: “Đổi mới mở, công nghệ mở”, “Ý tưởng mới có thể bắt .
     
Đang tải...