Luận Văn Trung Quốc - Thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp nước ngoài

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Trung Quốc - Thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp nước ngoài


    Mục lục

    Phần1:Giới thiệu 2


    Phần 2 : Trung Quốc thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp nước ngoài. 4
    1. Tổng quan về thị trường Trung Quốc. 4
    2. Đánh giá các tiêm năng của thị trường Trung Quốc 6
    2.1 Trung Quốc là một thị trường lớn đa dạng. 6
    2.1.1. Thị trường tiêu dùng Trung Quốc. 6
    2.1.2. Thị trường sản xuất Trung Quốc 12
    2.2 Trung Quốc thị trường tự do cho mọi người. 15
    2.2.1 Gia nhập WTO sự hội nhập nền kinh tế toàn cầu 15
    2.2.2 Các liên kết kinh tế khu vực. 18

    Phần 3: Khả năng xâm nhập thị trường Trung Quốc của các doanh nghiệp Việt Nam. 19
    1. Các tiền đề cho việc xâm nhập thị trường Trung Quốc của cac doanh nghiệp Việt Nam. 19
    2. Hiện trạng và giải pháp cho việc xâm nhập thị trường Trung Quốc của cỏc doanh nghiệp Việt Nam. 21
    2.1 Hiện trạng của các doanh nghiệp Việt Namtại thị trường Trung Quốc 21
    2.2 Giải pháp để các doanh nghiệp Việt Nam xâm nhập tốt thị trường Trung Quốc 23
    2.2.1 Đối với doanh nghiệp Việt Nam . 23
    2.2.2 Đối với Chính phủ Việt Nam 24

    Phần 4: Kết luận 25
    Danh mục tài liệu tham khảo 26
     
Đang tải...