Tài liệu Trưng bày cửa hàng - Phép lạ của kệ hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trưng bày cửa hàng - Phép lạ của kệ hàng

    Trong cửa hàng, mặc nhiên là ta phải có những vật cốđịnh để trưng bày hàng

    hoá. Nó không chỉ là một thứđể níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp

    làm tăng thêm giá trị của hàng hoá.

    Một cửa hiệu rất sang trọng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM được

    xem là một trong những khu hàng hoá cao cấp của thành phố. Thế nhưng, những cái

    áo hàng hiệu xách tay mang nhãn hiệu CK, Guess hay Hangten bỗng nhiên . hết

    sang. Đơn giản là vì toàn bộ áo được máng tất tần tật lên những cái mắc áo rẻ tiền và

    xếp san sát nhau trên một cái sào trông rất thảm hại. Trong khi đó, ngay cạnh bên,

    cũng cái áo đó, không gian gần như tương tự, người bán hàng đã rất khéo léo xếp nó

    ngay ngắn, trang trọng trên một ô kệ riêng biệt.

    Kinh nghiệm rút ra: người tiêu dùng mặc nhiên nghĩ rằng, hàng hoá nhiều quá,

    treo đầy trên các sào như . phơi đồ vừa giặt xong ở nhà thì đó là hàng . bèo bọt.

    Khách hàng xác định giá trị và đẳng cấp của mình thông qua sự phóng chiếu vào món

    hàng mình mua. Họ không muốn nằm lẫn trong đám đông mà phải thật sự nổi bật,

    sang trọng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...