Tài liệu Trong mắt truyền thông và các nhà QuẢn lÝ acb

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong mắt truyền thông và các nhà QuẢn lÝ acb


    Trên bước đường phát triển thành công chân chính của một
    doanh nghiệp thường được sự ủng hộ từ các phương tiện
    truyền thông đại chúng. Một mặt, các cơ quan truyền thông
    là kênh chuyển tải các thông điệp và hình ảnh doanh nghiệp
    muốn truyền đạt đến thị trường và khách hàng của mình.
    Mặt khác, báo chí cũng đóng vai trò cầu nối gắn kết doanh
    nghiệp với cộng đồng, giúp doanh nghiệp vừa đạt được mục
    tiêu kinh doanh, vừa hoàn thành trách nhiệm của mình với
    xã hội.
    ACB là một ví dụ cho thấy sự hỗ trợ của các phương tiện truyền
    thông đối với các hoạt động của ngân hàng thể hiện bởi một
    tập thể gắn kết cũng như các cá nhân nổi bật.
    Trong 15 năm hoạt động, đã có hàng trăm bài báo phản ánh sự
    thành công của ACB. Xin giới thiệu một số bài báo tiêu biểu.


    93
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...